laugardagur, desember 10, 2005

Bumbumyndir

Þessi mynd var tekin áðan. Í dag er ég komin einhversstaðar á milli 32 og 33 vikur á leið. Það eru allavega minna en tveir mánuðir í got samkvæmt útreikningum. Svo er verið að hóta því að setja mig eitthvað fyrr af stað svo það gæti verið enn styttra í að daman komi. Kemur í ljós.
Þessi mynd var tekin þegar ég var komin ca. fimm og hálfan mánuð á leið, eða 25 vikur give or take. Smá munur, ekkert eins rosalegur og ég hélt samt. Mér líður yfirleitt eins og strönduðum hval eða skjaldböku...
Stundum er þetta allt í lagi, bara hjúds magi sem hreyfist rosalega mikið.
En ég hef alveg sloppið við bæði grindagliðnun og slit, hingað til allavega
7 - 9 - 13 !!!!!!

7 Comments:

Anonymous Grimslan said...

vaaaa hvad bumban er flott, er daldid ofundsjuk. Akkuru fyrr af stad? er ekki allt i lagi med allt? Mamma sagdi ad thu litir rosalega vel ut, saet og bumban lika. Dyralandssidan liggur nidri af thvi ad eg a eftir ad borga og er daldid pirrud en eg laga thad thegar eg get.

9:44 e.h.  
Anonymous rósa said...

Blóðþrýstingurinn er e-ð að bögga mig og svo var líka e-r þrýstingur á lifrina sem gæti orsakað að ég megi ekki ganga með fulla meðgöngu. En það verður samt ekkert gert fyrr en ég verð komin amk. 37 vikur. En mér líður alveg ágætlega, finn ekkert fyrir þessu.

1:00 e.h.  
Blogger morisgibson2829 said...

I read over your blog, and i found it inquisitive, you may find My Blog interesting. My blog is just about my day to day life, as a park ranger. So please Click Here To Read My Blog

6:37 e.h.  
Blogger tandyhuron89675833 said...

I read over your blog, and i found it inquisitive, you may find My Blog interesting. So please Click Here To Read My Blog

http://pennystockinvestment.blogspot.com

4:15 e.h.  
Anonymous Sylvía og gengid said...

Jaeja tá bídur madur bara eftir myndum af prinsesunni.Enn og aftur TIL HAMINGJU til ykkar allra en hvernig er stóri bródir? Abó???

8:29 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

NSU - 4efer, 5210 - rulez

7:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Loose [url=http://www.greatinvoices.com]free invoice[/url] software, inventory software and billing software to beget professional invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.

10:17 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home